Hỏi và Đáp

Cần chuẩn bị các giấy sau:

- Bản photo hóa đơn tiền nước kỳ mới nhất.

- Sao y tòan bộ sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú, KT3.

- Trường hợp khách hàng chưa nhập hộ khẩu tại địa chỉ gắn đồng hồ nước, cần thêm Giấy xác nhận tạm trú.

Theo quy định của công ty : đồng hồ nước được sử dụng từ 5 năm trở lên, công ty sẽ có kế hoạch thay mới định kỳ trong thời gian sớm nhất. Trong trường hợp thay mới định kỳ là yêu cầu của công ty do đó quý khách hàng không phải trả tiền.

Chào bạn, bạn có thể mang hồ sơ đến văn phòng công ty để nộp hồ sơ gắn đồng hồ nước. Trân trọng!

Đối với các hộ dân ở những khu vực mạng lưới cung cấp nước còn hạn chế, sử dụng nước chủ yếu từ các bồn chứa thì việc lưu trữ nước là một điều cần thiết. Nước từ vòi có thể được lưu trữ trong khoảng hai tuần nếu được bảo quản kín, tránh ánh sáng và được giữ lạnh hoặc ít nhất là được làm mát, trong chai thủy tinh sạch được bọc giấy bạc hoặc thùng/can nhựa cứng.

Khi hoá đơn tiền nước tính không đúng thực tế khách hàng sử dụng do nhân viên ghi sai, khách hàng báo nhầm, tạm tính trung bình,… mà khách hàng có yêu cầu điều chỉnh lại thì vui lòng liên hệ Đơn vị cấp nước (liên hệ qua điện thoại hoặc đến trực tiếp) để được giải quyết.

Thực chất lớp cặn đó do trong nước có hàm lượng cation của Magie và Canxi cao (nước cứng) là hai khoáng chất vô hại, Thông thường thì trong nước luôn chứa đựng những khoáng chất cần thiết cho cơ thể như canxi, magie, photpho, sắt… Trong đó canxi có một vai trò quan trọng trong việc hình thành, phát triển cũng như củng cố hệ thống xương, khớp trong cơ thể.

Nước máy đến người tiêu dùng luôn đạt tiêu chuẩn (< 300mg/l), do đó nồng độ của những nguyên tố vi lượng này nằm ở một mức độ cho phép và an toàn với người sử dụng.

Theo quy định áp lực nước cung cấp qua đồng hồ nước khách hàng đo được tại đồng hồ tối thiều là 0,1bar (1 mét). Công ty sẽ liên hệ quý khách hàng để xác định lại nguyên nhân nước yếu theo phản ánh. Quý khách hàng vui lòng cung cấp cụ thể vị trí nhà khách hàng.

Đơn vị cấp nước thực hiện việc lắp đặt đồng hồ nước theo yêu cầu của khách hàng, đối với các địa điểm lắp đặt đồng hồ nước thuộc phạm vi đã có mạng lưới cấp nước và không có tranh chấp về quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng về địa điểm lắp đặt đồng hồ nước theo cam kết của khách hàng. Trường hợp nếu không gắn được đồng hồ nước do đường đã nâng cấp đang trong thời gian bảo hành; nhà khách hàng là đất trống chưa xây dựng hoặc khu vực nhà KH đang có công trình cải tạo, phát triển MLCN đang thi công chưa nghiệp thu hoàn thành.

Nếu bạn không tìm được nội dung cần biết? Bạn có thể gọi điện thoại đến chúng tôi để được hỗ trợ

+84 (028) 38291777
Website Chăm sóc khách hàng của chúng tôi có sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm người dùng. Tìm hiểu thêm.