SAWACO triển khai khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cấp nước

19:09 | 16/06/2025

Khảo sát chất lượng dịch vụ là một trong những phương pháp quan trọng giúp doanh nghiệp thu thập thông tin trực tiếp từ khách hàng để hiểu rõ hơn về những trải nghiệm, mong muốn và sự kỳ vọng của khách hàng đối với sản phẩm hoặc dịch vụ, là cơ sở để đánh giá thực trạng, phát hiện những hạn chế, từ đó có biện pháp cải thiện phù hợp.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ cấp nước và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng nước, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) đã triển khai Kế hoạch khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cấp nước của các Công ty cấp nước thành viên nói riêng và của SAWACO nói chung. Trên cơ sở kết quả khảo sát đề ra những biện pháp cải tiến chất lượng cung cấp dịch vụ, khắc phục những mặt còn hạn chế mà khách hàng phản ánh, tiếp thu những góp ý của khách hàng để điều chỉnh cho phù hợp; đặc biệt có vai trò quan trọng trong công tác cải cách thủ tục hành chính. Đây sẽ là một trong những kênh quan trọng để ngành nước nhìn nhận lại và có cơ sở tiếp tục cải tiến, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng.

Công tác khảo sát sự hài lòng khách hàng được triển khai xuyên suốt đối với khách hàng đến liên hệ trực tiếp tại điểm giao dịch của đơn vị cấp nước hoặc sau khi hoàn tất các yêu cầu dịch vụ tại nhà khách hàng và với các khách hàng có truy cập vào ứng dụng chăm sóc khách hàng của SAWACO (app Sawaco CSKH), Trang thông tin điện tử của SAWACO và các đơn vị cấp nước.          

Việc khảo sát lấy ý kiến đánh giá của khách hàng phải được thực hiện thường xuyên sau khi kết thúc giải quyết các yêu cầu về dịch vụ cấp nước. Bảng khảo sát bao gồm các câu hỏi về các nội dung: (1) Tiếp cận dịch vụ; (2) Chất lượng dịch vụ cấp nước; (3) Tiếp nhận kiến nghị, phản hồi; (4) Thái độ phục vụ của nhân viên cấp nước. SAWACO rất mong quý khách hàng dành thời gian tham gia khảo sát. Các thông tin và ý kiến của khách hàng trong chương trình khảo sát được sử dụng duy nhất cho mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và được bảo mật đúng quy định.

Hoa - KDDVKH